Xây dựng thương hiệu

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công

Một thương hiệu là toàn bộ những trải nghiệm khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, qua những thông điệp bạn gửi ra thế giới. Đó là đặc trưng ẩn sâu trong tất cả các yếu tố của doanh nghiệp giúp bạn vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Xem tiếp

Tái tạo sức sống mới cho thương hiệu

“Mục đích của hoạt động kinh doanh là nhằm tạo ra khách hàng nên doanh nghiệp có hai và chỉ hai chức năng cơ bản, đó là: marketing và sáng tạo. Hoạt động marketing và sáng tạo mang lại kết quả, còn tất cả những hoạt động khác đều là chi phí. Marketing mới chính là chức năng khác biệt và độc đáo nhất của doanh nghiệp”.

Xem tiếp

Bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương hiệu hay, Công ty của bạn cũng sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn.

Xem tiếp