Kiến thức seo

Điều hướng lưu lượng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi

Inbound Marketing – hay còn được hiểu là tập hợp các công cụ và phương pháp tiếp thị trực tuyến khác như SEO, Content Marketing, truyền thông xã hội và cả quá trình chuyển đổi khách hàng – đây là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh khác nhau cùng một lúc, như là dẫn lưu lượng truy cập chính xác hơn, cải thiện doanh thu hoặc xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh. Xem tiếp

Cách đa dạng hóa kế hoạch xây dựng liên kết

Trước tiên bạn cần phân tích anchor text của tất cả các liên kết đến trang web của bạn. Có bao nhiêu sự thay đổi? Một con số càng lớn thì càng tốt. Bạn nên từng bước thay đổi các liên kết hiện có, thay đổi chiến lược của bạn để xây dựng nhiều liên kết hơn. Hãy khuyến khích sử dụng các liên kết cụm từ tự nhiên thay vì chỉ có các từ khóa cụ thể hay tên thương hiệu. Google đang nói bóng gió đến những cái tên thương hiệu – là một nhân tố tiềm lực trong SEO tương lai. Vì vậy bạn hãy tăng gấp đôi quyền lực liên kết SEO của mình bằng cách đề cập đến thương hiệu cùng với liên kết của mình. Xem tiếp